• Your IP: 0.0.0.0
  • Your Location : Checking...

Hướng dẫn xóa fingerprint browser

Hướng dẫn xóa fingerprint browser - Mua Proxy uy tín chất lượng-muaproxy.org

Hướng dẫn xóa fingerprint browser là gì? Sẽ là đề tài giúp bạn thực hiện tốt các công việc nuôi nick, chăm tài khoản của mình một cách thuận tiện, và tránh bị chết tài khoản.

Trong quá trình bạn nuôi nick/tài khoản các thứ. Dù bạn có đổi ip mạng bằng proxy – socks5 hay vpn thì bạn vẫn có nguy co bị quét và thanh lọc. Các trang web hay các nền tảng có thể quét và xác định được rằng bạn đang cố tình tạo nhiều tài khoản/ nick để thực hiện các công việc gây hại đến người dùng của các nền tảng mà họ đã tạo ra. Cái mà để các nền tảng như facebook, google, ebay,… có thể xác định các tài khoản của bạn là chung 1 chủ là họ dựa vào các thông tin khi bạn truy cập vào web của họ. Ví dụ như ip mạng, thông tin thiết bị, hay Fingerprint browser.

Fingerprint browser là gì ?

Tạm dịch sát nghĩa là “Dấu vân tay trình duyệt”, các dữ liệu khi người dùng truy cập bất cứ website nào sẽ được thu thập lại từ đó có thể nhận dạng và định danh, được gọi là Fingerprinting browser.

Device fingerprints được sử dụng để nhận dạng một phần hoặc toàn bộ các thông tin về thiết bị được sử dụng để truy cập internet, sẽ không thể xóa hoặc ngăn chặn việc thu thập thông tin này của Device fingerprints, bạn có thể sử dụng một phần mềm thứ 3 để giảm thiểu hoặc thay đổi việc thu thập thông tin này (fake fingerprint browser).

Mục đích chính của việc thu thập Fingerprint browser của các trang web là:

  • Trước hết là để phục vụ cho mục đích marketing online của họ qua việc xác định thói quen của người dùng.
  • Chống các gian lận như sử dụng nhiều account, bot traffic, …

Fingerprint browser thu thập những gì?

– Rất nhiều, tuỳ website, tuỳ mục đích, tuỳ lòng hảo tâm mà họ sẽ thu thập nhiều hay ít thông tin. Tôi chỉ đề cập đến những thứ thường gặp nhất:

  • IP address + DNS leak, tất nhiên rồi, cái này cơ bản mà
  • Cookie, local storage
  • Các thông số trong navigator object của trình duyệt: useragent, screen resolution, plugins, mimetype, hardware concurrency, device memory, language…
  • Timezone (của cả máy và trình duyệt)
  • Webrtc (thu thập ip thật của người dùng)
  • Media devices (loa, headphone, camera…)
  • Browser history (lịch sử duyệt web)
  • Fonts (máy bạn cài những font nào và trình duyệt sử dụng chúng ra sao?)
  • JA3 Fingerprint (*)
  • Canvas fingerprint (*)
  • Webgl fingerprint (*)
  • domRect (*)
  • AudioContext (*)
  • Social media login (kiểm tra trình duyệt có login facebook, google, twitter… không?)
  • ….

(*): những kỹ thuật thu thập thông tin người dùng phức tạp, khó có thể diễn giải trong vài câu chữ, sẽ có bài riêng về những kỹ thuật này.

Có cần chặn fingerprint browser

Nếu bạn là người dùng bình thường. Chỉ truy cập internet cho mục đích công việc bình thường, tìm kiếm, học tập và giải trí thì chả cần quan tâm cái này này gì đâu. Nhưng nếu bạn là người kiếm tiền online. Bạn thực hiện các nhiệm vụ online để kiếm tiền mà chỉ với 1-2 tài khoản các thứ thì chả làm được gì. Những người kiếm tiền online thường chăm sóc, nuôi nứng nhiều tài khoản bán hàng, tài khoản mạng xã hội khác nhau. Khi bạn cần những công việc với số lượng lớn tài khoản như vậy thì bạn phải tìm cách tìm xóa hoặc chặn fingerprint browser.

Hướng dẫn xóa fingerprint browser

Mặc dù có một số plugin cho Chrome và Firefox yêu cầu thực hiện nhiệm vụ bằng cách bật và tắt ngẫu nhiên các add-on, nhưng điều này không thực sự có thể giúp ích. Nó sẽ cho các trang web biết thêm về trình duyệt của bạn bằng cách sử dụng những plugin cụ thể này. Thêm vào đó, các trang web luôn có thể đọc tất cả các plugin và tiện ích mở rộng hiện có ngay cả khi chúng bị vô hiệu hóa.

Xóa fingerprint browser thủ công

Bạn có thể thêm một số plugin theo cách thủ công trước khi bắt đầu phiên duyệt. Sau mỗi lần, bạn có thể xóa chúng và thêm một số plugin khác. Đây cũng không phải là một cách chắc chắn để ngăn chặn hoặc vô hiệu hóa browser fingerprint.

Vấn đề chính là chúng có thể truy vấn máy tính bằng code Javascript hoặc Flash. Code Flash có thể cung cấp nhiều thông tin về hệ thống của bạn.

Một số người có thể nghĩ rằng sử dụng chế độ ẩn danh hoặc InPrivate có thể hữu ích. Nhưng ngay cả khi không có tiện ích mở rộng, trình duyệt vẫn có những đặc điểm nhận dạng duy nhất.

Có một số bước bạn có thể thực hiện để ngăn chặn hoặc vô hiệu hóa browser fingerprinting:

Hướng dẫn xóa fingerprint browser bắng cách tắt JavaScripts

Tắt JavaScript là một biện pháp bảo vệ mạnh mẽ chống lại browser fingerprinting, vì nó loại bỏ code mà các trang web sử dụng để phát hiện plugin, phông chữ, sử dụng siêu cookie, v.v… Nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web của bạn.

Sử dụng trình duyệt Tor để chặn fingerprint browser

Chức năng chính của trình duyệt tor là vô hiệu hóa các tính năng có thể sử dụng dấu vân tay như canvas và WebGL, tuy nhiên không thể áp dụng trong các trường hợp checkout hoặc che giấu quản trịnh viên website.

Hướng dẫn xóa fingerprint browser bắng các phần mềm fingerprint browser.

Một số phần mềm/ tool sau đây sẽ hỗ trợ bạn fake các thông tin để vô hiệu hoác fingerprint browser hiệu quả. Các phần mềm kết hợp với các Proxy / Socks5 / VPN nữa thì sẽ hoàn thiện hơn cho bạn nhé.

Bạn hãy tham khảo thêm các thông tin về Proxy / Socks5 / VPS tại link https://muaproxy.org/

Fake ip và xóa fingerprint browser bằng Multilogin

Chức năng xóa fingerprint browser, fake ip. Quản lý theo profile các trình duyệt. Rất tốt cho những ai nuôi nick facebook, ebay, etsy, coinlist, amazon, …

Phần mềm này dunufg tốt trên cac hệ điều hành Win / MAC / Linux. Tuy nhiên phí hàng tháng của nó hơi chát nhé

Fake ip nuôi nick an toàn và tạo vân tay trình duyệt khác nhau với tool Incogniton

Phần mềm này cùng chức năng như Multilogin, cũng được khá nhiều anh em MMO sử dụng.

Link hướng dẫn chi tiết : https://muaproxy.org/blog/post/huong-dan-fake-ip-nuoi-nick-an-toan-voi-tool-incogniton

Link tải phần mềm và đăng ký tài khoản: https://bit.ly/3ScNKeq

Fake ip và xóa fingerprint browser bằng HideMyacc

Phần mềm này cũng tương tự như Multilogin, mọi cái y xì, chỉ khác là giá nó rẻ hơn mà thôi.

Các bạn có thể xem bài viết hướng dẫn này nhé https://muaproxy.org/blog/post/huong-dan-fake-ip-trinh-duyet-don-gian-va-de-quan-ly-bang-phan-mem-hidemyacc

Fake ip và xóa fingerprint browser bằng Gologin

Tool này cũng họ hàng như 2 tool trên, khác nhau cũng chỉ vì giá thôi. Bạn có thể đăng ký và dùng thử nó nhé. Tool này được nhiều anh MMO đánh giá hiệu quả cao đó các bạn.

Fake ip và xóa fingerprint browser bằng MKTtool

Tool này đơn giản hơn, giá mềm hơn rất nhiều hơn so với các tool trên.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các tool khác như: Firefox Multi-account ContainersSession BoxTemporary ContainersSplendid Browser ManagerFacebook Container​ContaineriseC-SwitchesKameleo

Trên đây là bài viết tìm hiểu về Fingerprint browser là gì? Hướng dẫn xóa fingerprint browser là gì? Hy vọng nó giúp cho các bạn tìm được giải pháp tốt cho các bạn kiếm tiền online hiệu quả. Bạn có nhu cầu về Proxy Việt Nam, Mỹ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây: