• Your IP: 0.0.0.0
  • Your Location : Checking...

Hướng dẫn dùng proxy fake ip nuôi nick zalo PC

Hướng dẫn dùng proxy fake ip nuôi nick zalo PC - Mua Proxy uy tín chất lượng-muaproxy.org

Hướng dẫn Fake ip nuôi nick zalo PC sau đây giúp bạn thay đổi ip để nuôi zalo trên máy tính và nuôi được nhiều zalo hơn.

Cách fake ip nuôi nick Zalo PC như thế nào?

Đầu tiên bạn phải tải và cài đặt Zalo PC trước nhé. Hãy vào địa chỉ https://zalo.me/pc

Sau khi cài đặt bạn Setting >> Cài Đặt >> Cáu hình Proxy >> Thực hiện nhập các thông tin của proxy vào nhé. Tất cả các hoạt động được thể hiện qua các hình được chụp lại dưới đây


  1. Loại proxy: bạn có thể chọn http/https proxy hoặc Socks2/Socks5. 2 dạng này khác nhau (Để phân biệt 2 loại này khác nhau như thế nào bạn xem bài viết https://muaproxy.org/blog/post/so-sanh-http-va-socks-nen-dung-loai-proxy-nao). Nên khi mua proxy bạn nên hỏi kỹ người bán proxy nó là loại nào nhé.
  2. Máy chủ: Là địa chỉ IP nhé các bạn
  3. Cổng: Hay còn gọi là port
  4. Tên truy cập là user để đăng nhập vào proxy
  5. Mật khẩu là Password để đăng nhập vào proxy

Hướng dẫn Fake ip nuôi nick Zalo PC số lượng lớn

Với cách hướng dẫn trên thì bạn chỉ nuôi được 1 nick zalo trên 1 máy tính thôi. Để nuôi được nhiều nick hơn bạn cần phải tìm thêm các cách khác. Hãy xem bài viết theo link  để tham khảo nhiều thêm.

Mua proxy/ Thuê proxy để fake ip nuôi nick Zalo PC ở đâu uy tín

Chúng tôi là đơn vị cung cấp proxy uy tín và chất lượng hơn 5 năm nay rồi. Chúng tôi không chỉ cung cấp proxy để fake ip nuôi zalo mà còn cả nuôi facebook, coinlist, telefram…. số lượng lớn

Nếu bạn cần proxy để giúp bạn fake ip dễ dàng phục vụ cho công tác nuôi nick telegram bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh liên hệ dưới đây. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng.